Xi lanh đai ốc khóa, tác động đơn
Áp suất làm việc: 700bar
Để cố định tải một cách cơ học
Khóa cơ để hỗ trợ tải. Cổng tràn ngăn không cho pít-tông bị mở rộng quá mức.
●Đai ốc khóa an toàn để giữ tải cơ học.
●Các mô hình xi lanh đơn, 10-200 tấn là lò xo. trở lại, các mô hình xi lanh 250-1000 tấn được
trả lại tải.
●Cổng tràn hoạt động như bộ giới hạn hành trình.
●Thép hợp kim cường độ cao cho độ bền.
●Pít-tông mạ crom chống mài mòn và ăn mòn.
●Lớp tráng men nung tăng khả năng chống ăn mòn.
●Mỗi xi-lanh có một nửa đầu nối HH-II R2 3/8 và nắp đậy bụi.
●Mỗi xi-lanh đều có rãnh phẳng. Yên xe nghiêng có sẵn theo yêu cầu.
SƠ ĐỒ KĨ THUẬT :
THÔNG SỐ KĨ THUẬT :
Xi lanh đai ốc khóa, tác động đơn
Áp suất làm việc: 700bar
Để cố định tải một cách cơ học
Khóa cơ để hỗ trợ tải. Cổng tràn ngăn không cho pít-tông bị mở rộng quá mức.
●Đai ốc khóa an toàn để giữ tải cơ học.
●Các mô hình xi lanh đơn, 10-200 tấn là lò xo. trở lại, các mô hình xi lanh 250-1000 tấn được
trả lại tải.
●Cổng tràn hoạt động như bộ giới hạn hành trình.
●Thép hợp kim cường độ cao cho độ bền.
●Pít-tông mạ crom chống mài mòn và ăn mòn.
●Lớp tráng men nung tăng khả năng chống ăn mòn.
●Mỗi xi-lanh có một nửa đầu nối HH-II R2 3/8 và nắp đậy bụi.
●Mỗi xi-lanh đều có rãnh phẳng. Yên xe nghiêng có sẵn theo yêu cầu.
SƠ ĐỒ KĨ THUẬT :
THÔNG SỐ KĨ THUẬT :
Xi lanh đai ốc khóa, tác động đơn
Áp suất làm việc: 700bar
Để cố định tải một cách cơ học
Khóa cơ để hỗ trợ tải. Cổng tràn ngăn không cho pít-tông bị mở rộng quá mức.
●Đai ốc khóa an toàn để giữ tải cơ học.
●Các mô hình xi lanh đơn, 10-200 tấn là lò xo. trở lại, các mô hình xi lanh 250-1000 tấn được
trả lại tải.
●Cổng tràn hoạt động như bộ giới hạn hành trình.
●Thép hợp kim cường độ cao cho độ bền.
●Pít-tông mạ crom chống mài mòn và ăn mòn.
●Lớp tráng men nung tăng khả năng chống ăn mòn.
●Mỗi xi-lanh có một nửa đầu nối HH-II R2 3/8 và nắp đậy bụi.
●Mỗi xi-lanh đều có rãnh phẳng. Yên xe nghiêng có sẵn theo yêu cầu.
SƠ ĐỒ KĨ THUẬT :
THÔNG SỐ KĨ THUẬT :